บทความ

อยากดาวน์รถมือสองต้องมีเงินเท่าไหร่? – รถมือสองฟรีดาวน์ ผ่อนถูก สมุทรสาคร ที่ใหญ่ที่สุดต้องที่นี่!

กลับมาอีกครั้งกับสาระเกี่ยวกับรถมือสอง และสำหรับใครที่กำลังมองหา รถมือสองฟรีดาวน์ ผ่อนถูก สมุทรสาคร ต้องไม่พลาดบทความนี้ครับ เพราะวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการเตรียมตัว เตรียมงบประมาณให้พร้อมสำหรับการดาวน์รถมือสองให้ได้ศึกษาเพิ่มเติมกันก่อนตัดสินใจออกรถมือสองสักคัน โดยเราจะหยิบเอาคำถามสุดฮิตมาตอบกันแบบเคลียร์ๆ ชัดๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมสำหรับการออกรถแบบสบายๆ จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันครับ!

รวม 3 คำถามสุดฮิตเรื่องเงินดาวน์ พร้อมชี้พิกัด รถมือสองฟรีดาวน์ ผ่อนถูก สมุทรสาคร ที่ดีที่สุด

หลายๆ คนอาจยังไม่เข้าใจเรื่องของเงินดาวน์ หรือ Down Payment เงินจำนวนนี้คือ เงินที่ผู้ขายนิยมเรียกเก็บจากผู้ซื้อล่วงหน้า ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเรียกเก็บเป็นจำนวนเปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับราคาเต็มของรถคันนั้นๆ เช่น 10%, 20% หรือ 25% เป็นต้น จากนั้นผู้ซื้อจึงจะทำการผ่อนชำระส่วนที่เหลือเป็นงวด ๆ  ตามที่ได้มีการตกลงไว้กับผู้ขายตามสัญญาการซื้อ-ขาย ทั้งนี้ก็อาจจะมีผู้ขายบางเจ้าที่ละเว้นการชำระเงินในส่วนนี้ หรือที่คุ้นหูคุ้นตากันกับคำว่า ‘ฟรีดาวน์’ นั่นเอง ซึ่งก็ถือเป็นข้อดีที่ทำให้ผู้ซื้อออกรถได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามเราได้ทุกช่องทางครับ

1.รถมือสองราคาเท่านี้ ต้องมีเงินดาวน์เท่าไหร่?

สำหรับการเลือกรถมือสองข้อควรพิจารณาหลักๆ ที่สำคัญไม่แพ้ความชอบ และสมรรถภาพของรถคันนั้นๆ แล้ว ก็คือ เรื่องของราคาครับ ซึ่งก็ต้องคำนึงถึงการวางเงินดาวน์ และงวดผ่อนต่อเดือน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รถมือสองฟรีดาวน์ ผ่อนถูก สมุทรสาคร กับผู้เชี่ยวชาญของเราได้ครับ โดยเงินดาวน์ส่วนใหญ่จะวางขั้นต่ำอยู่ที่ 10% ของราคารถ ทั้งนี้อาจจะมากหรือน้อยกว่าที่ได้ยกตัวอย่างมากก็จะขึ้นอยู่กับมุมมองในการพิจารณาของไฟแนนซ์อีกทีครับ

2.วางเงินดาวน์เท่าไหร่ดี?

วิธีในการวางเงินดาวน์ที่ดีที่สุดคือ วางจำนวนเงินดาวน์ให้สูงที่สุดเท่าที่คุณจะวางไหว และไม่กระทบกับภาระค่าใช้จ่ายหลักของคุณ เพราะยิ่งเงินดาวน์มากเท่าไหร่ก็จะส่งผลต่อเครดิตของคุณต่อไฟแนนซ์ ซึ่งหากต้องการคำปรึกษาเรื่องไฟแนนซ์ สามารถทักเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมที่ช่องทางการติดต่อของเราได้ทันที ทั้งนี้ยิ่งวางยอดเงินดาวน์มากยอดผ่อนต่องวดก็จะยิ่งน้อย ระยะเวลาการผ่อนที่สั้นลง รวมถึงอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าอีกด้วย

3.ฟรีดาวน์คืออะไร? ดีกว่ายังไง?

ฟรีดาวน์หมายถึง การที่เราสามารถซื้อรถได้โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์ โดยที่ยื่นกู้ไฟแนนซ์ได้เต็มเท่ากับราคาของรถ ทั้งนี้ทางไฟแนนซ์อาจพิจารณาจากเครดิตของเราว่ามีประวัติเสียหรือไม่ โดยข้อดีของการฟรีดาวน์คือเราไม่ต้องเตรียมเงินก่อน ออกรถได้แบบสบายๆ ไร้กังวล ทั้งนี้อย่าลืมเตรียมการในเรื่องของข้อมูลเครดิตของคุณให้พร้อม เพื่อความง่ายในการพิจารณาครับ

 

รายได้ VS. ค่างวดรถ

รายได้ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่เราควรประเมินตัวเองตั้งแต่เริ่มมองหารถมือสองสักคัน และเต็นท์ของเราคือแหล่งรวมรถมือสองคุณภาพดีเอาไว้มากที่สุด ดังนั้นไม่ว่าคุณจะมีรายได้เท่าไหร่ เราก็สามารถจัดสรรรถที่สมเหตุสมผลกับรายได้ของคุณได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญมีตัวเลือกให้เยอะกว่าที่อื่นๆ รับประกันความพึงพอใจด้วยเสียงตอบรับจากลูกค้ามาอย่างยาวนานครับ ทั้งนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่แค่มีการวางดาวน์หรือไม่เท่านั้น แต่ยังต้องคำนวนในส่วนของภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนด้วยว่าสามารถผ่อนชำระได้อยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งหากยังไม่แน่ใจสามารถปรึกษาทางเต็นท์ของเราเบื้องต้นได้ทุกช่องทางครับ

 

ทำไมเรื่อง รถมือสองฟรีดาวน์ ผ่อนถูก สมุทรสาคร ต้องปรึกษาเรา?

  1. ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานกว่า 8 ปี
  2. มีรถคัดคุณภาพพรีเมียมให้คุณเลือกกว่า 200 คัน
  3. ตรวจเช็กสภาพมากกว่า100รายการก่อนส่งมอบทุกคัน
  4. พร้อมให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อรถครบวงจร พร้อมมีสถาบันการเงินรองรับมากกว่า 10 สถาบัน

 

นึกถึง รถมือสองฟรีดาวน์ ผ่อนถูก สมุทรสาคร ต้อง NK มหาชัยเท่านั้น!

เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านรถมือสองมาอย่างยาวนาน พร้อมดูแล ให้คำปรึกษา และให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อมอบประสบการณณืในการซื้อรถมือสองที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน พร้อมบิรการด้านการเงินตั้งแต่ต้นจนจบ เครดิตดีฟรีดาวน์ ให้คุณออกรถแบบตัวเปล่าง่ายๆ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้!